ฟังเพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร…เข้าใจไหม เบิร์ด ธงไชย ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร…เข้าใจไหม เบิร์ด ธงไชย อัลบั้ม อาสาสนุก คำร้องโดย สีห์ ธาราสด ทำนองและเรียบเรียงโดย สุวัธชัย สุทธิรัตน์ เพลงบรรยายถึง การที่หลงรักใครสักคน แต่เธอไม่ได้รู้ตัวเลยว่าถูกหลงรักอยู่ เธอทำเหมือนว่าเราเป็นคู่รักกัน ก็รู้ตัวดีว่าเธอไม่ได้คิดอะไรกับฉัน แต่ฉันมันอดคิดไม่ได้ ก็เธอทำเหมือนมีใจ ทำเหมือนว่าเรารักกัน ฉันน่ะเข้าใจว่าเป็นได้แค่เพื่อน ขอบอกเธอไว้สักนิด ว่าถ้าเธอไม่ได้คิดอะไร อย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นนะ จะเกิดการเข้าใจผิดกันได้ แล้วเธอจะถูกมองเป็นคนใจร้ายไป ฟังได้ในเพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร…เข้าใจไหม จาก เบิร์ด ธงไชย คลิก ฟังเพลง